logo YOWU

Trung Tâm Hỗ Trợ

Hỗ trợ kỹ thuật

Tai nghe sẽ không phát?

- Đảm bảo thiết bị của bạn cách tai nghe trong phạm vi 10m và được ghép nối và kết nối chính xác (tham khảo hướng dẫn sử dụng).
- Vui lòng kiểm tra mức âm lượng trên cả tai nghe và thiết bị của bạn. Để sử dụng các thiết bị khác qua kết nối cáp, tai nghe phải được sạc.
- Khi sử dụng kết nối cáp, vui lòng kiểm tra xem đúng hướng, và cắm đúng cách.

Chất lượng âm thanh kém?

- Đảm bảo rằng thiết bị của bạn đang ở trong kết nối Bluetooth.
- Vui lòng kiểm tra mức âm lượng trên cả tai nghe và thiết bị của bạn.
- Vui lòng điều chỉnh cài đặt EQ của tai nghe.
- Vui lòng sạc tai nghe của bạn (để sử dụng các thiết bị khác thông qua kết nối cáp, tai nghe phải được sạc).
- Khi sử dụng kết nối cáp, vui lòng kiểm tra xem đúng hướng, và cắm đúng cách.

Làm thế nào để ghép nối với một thiết bị mới?

- Tai nghe của bạn sẽ nhận ra thiết bị được kết nối cuối cùng của nó. Nếu bạn muốn kết nối với thiết bị mới, vui lòng thực hiện theo cách thủ công (Khi tắt máy, nhấn và giữ nút nguồn trong 5 giây để vào chế độ ghép nối.).
- Để ngăn tai nghe tự động kết nối, hãy bật Bluetooth trên thiết bị được kết nối cuối cùng.

Tại sao đèn không sáng?

- Tai nghe của bạn có thể cần sạc, vui lòng kết nối nó với cáp sạc. Có thể mất vài phút để đèn hoạt động trở lại theo mức pin còn lại.
- Ở chế độ ghép nối, tai nghe sẽ tự động tắt nếu không được kết nối trong 10 phút. Nếu không được kết nối, tai nghe của bạn sẽ tự động tắt sau 20 phút.

Âm thanh micrô quá thấp qua kết nối Bluetooth?

Ngắt ghép nối tai nghe của bạn trong cài đặt Bluetooth của thiết bị, vặn âm lượng thiết bị ở mức tối đa và kết nối lại tai nghe. Tăng dần âm lượng. Nếu cách đó không hiệu quả, hãy thử thiết bị khác và lặp lại bước trên.

Làm cách nào để kết nối tai nghe với YOWU APP?

Tìm kiếm YOWU trong APP Store với IOS hoặc CH Play với Android, tải xuống và cài đặt nó, kết nối tai nghe với điện thoại qua Bluetooth, sau đó mở APP. Lưu ý ba điểm sau:
1. Bạn chỉ nên kết nối tai nghe 3S / 3G với một điện thoại di động tại một thời điểm.
2. Giữ quyền định vị và chức năng định vị mở. (Chỉ cần bật chức năng định vị trên iPhone)
3. Giữ kết nối bluetooth giữa điện thoại di động và tai nghe.

Dịch vụ khách hàng

Làm thế nào để đặt hàng?

- Đặt hàng Zalo: 0365 012 821 (Giá tốt)
- Đặt hàng Facebook: yowu.com.vn
- Đặt hàng Shopee: yowu_official_store

Chính sách vận chuyển?

Sau khi đơn hàng được YOWU xác nhận bạn sẽ nhận hàng sau 2 - 5 ngày.
* Mọi đơn hàng thanh toán trước sẽ được miễn phí vận chuyển.
* Mọi thắc mắc về đơn đặt hàng của bạn, vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Chính sách hoàn tiền?

Trong 15 ngày tính từ ngày nhận hàng, không có hỏng hóc cố ý, đầy đủ phụ kiện, khách hàng có thể trả hàng để được hoàn tiền.

Chính sách bảo hành.

- Trong 15 ngày tính từ ngày nhận hàng, không có hỏng hóc cố ý, đầy đủ phụ kiện, có thể trả hàng.
- Trong 30 ngày nếu có vấn đề về chất lượng, chức năng YOWU sẽ kiểm tra đó không phải lỗi do con ngươi, có thể trả hàng.
- Trong 12 tháng nếu có vấn đề về chất lượng, chức năng YOWU sẽ kiểm tra đó không phải lỗi do con ngươi, sẽ sửa.
- Bất cứ câu hỏi nào, vui lòng liên hệ với chúng tôi.
* Mọi thắc mắc của bạn, vui lòng liên hệ với chúng tôi.